Call of Duty: Modern Warfare 2 ผู้เล่นชี้จุดอ้างอิงที่ไม่ดีใน Ground War

Call of Duty Modern Warfare 2

ด้วย Open Beta ล่าสุด ผู้เล่น Call of Duty: Modern Warfare 2 ที่มีตาเหยี่ยวมองเห็น RV ที่ดูคุ้นเคยซึ่งสามารถอ้างอิงถึงรายการทีวียอดฮิต Breaking Bad เท่านั้น ด้วย Open Beta สำหรับ Modern Warfare 2 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา การค้นพบเป็นส่วนสำคัญของแผนการเล่นของผู้เล่นส่วนใหญ่

เนื่องจากพวกเขาคุ้นเคยกับกลไกและความสามารถใหม่ๆ ที่ Infinity Ward นำเสนอ อันที่จริง Infinity Ward ได้อัปเดตเซสชัน Modern Warfare 2 เบต้าตามข้อเสนอแนะและสิ่งต่าง ๆ ที่ค้นพบในช่วงเบต้าส่วนตัว

แม้ว่าจะมีการตอบรับมากมายจากแฟนๆ เกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาต้องการได้รับการปรับปรุง เช่น การมองเห็น UI และผลประโยชน์ที่เป็นข้อขัดแย้งบางอย่าง เช่น Dead Silence ดูเหมือนว่าจะไม่มีปัญหาการขาดแคลนคลิปออนไลน์ซึ่งนำเสนอสิ่งที่น่าสนใจบางอย่างที่ผู้เล่นเคยเห็นหรือทำ

ในช่วงเบต้า แฟน ๆ ของ Modern Warfare 2 ได้เห็นทุกอย่างตั้งแต่แพ็คเกจการดูแลที่บดขยี้เพื่อนร่วมทีม การสังหาร Claymore โดยไม่ได้ตั้งใจ และอีกมากมาย อย่างไรก็ตาม แม้จะอยู่ในช่วงเบต้า Infinity Ward ได้ทิ้งไข่อีสเตอร์ไว้สองสามฟองให้ผู้เล่นได้ค้นพบ

ล่าสุดน่าจะคุ้นเคยกับแฟน ๆ ของ Breaking Bad เนื่องจากแผนที่โหมดเกม Invasion ใหม่ที่เรียกว่า Santa Sena มีรถ RV ที่ดูคุ้นเคยจอดอยู่ตามทางหลวง RV ที่มีแถบสีน้ำตาลตาม Fleetwood Bunder ที่ใช้ใน Breaking Bad เป็นข้อมูลอ้างอิงที่ชัดเจนเนื่องจากมีเทปพันสายไฟปิดรูกระสุนที่ประตู แฟนๆ ของรายการคงจะรู้จักรถคันนี้ในฐานะสถานที่เคลื่อนที่ที่ทั้งคู่ปรุงยาบ้าสีน้ำเงิน ดูเพิ่มเติมที่นี่

ในแง่ของรูกระสุนอันเป็นสัญลักษณ์ที่ประตู มันเกิดขึ้นในตอนนำร่องของ Breaking Bad หลังจากข้อตกลงตกลงไป ที่น่าสนใจคือ รูกระสุนเดียวกันนี้กลายเป็นส่วนสำคัญของเรื่องราวในซีซัน 3 และการออกแบบเทปพันท่อก็จำลองได้อย่างสมบูรณ์แบบใน RV เวอร์ชัน Modern Warfare 2 โดยธรรมชาติแล้ว

โพสต์ Reddit ที่ดูเหมือนจะทำให้เกิดเรื่องตลกมากมายของผู้คนที่แกล้งทำเป็นเจสซีหรือวอลต์ในจักรวาล Modern Warfare

แม้ว่านี่จะเป็นการพาดพิงถึงเกม Breaking Bad ที่สนุกสนาน แต่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่วิดีโอเกมหรือเกมที่เล่นเกมเหล่านี้ได้แสดงความเคารพต่อการแสดงของ AMC อันที่จริง เกมอย่าง Grand Theft Auto 5 และ Minecraft เป็นแหล่งรวมของบรรณาการ Breaking Bad ผ่านการสร้างอินโทรใหม่