Horizon Fan สร้างหน้าต่างชีวิตจริงที่สวยงามด้วย Aloy

Horizon Forbidden West

ผู้เล่น Horizon Forbidden West ได้สร้างหน้าต่างกระจกสีอันน่าทึ่งสำหรับบ้านของพวกเขามีตัวเอกของเรื่องคือ Aloy นักเล่น เกม ชอบสร้างงานศิลปะจากแฟรนไชส์ที่พวกเขาชื่นชอบ นำไปสู่ผลงานที่น่าประทับใจ Horizon Forbidden West ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผลงานศิลปะชิ้นเยี่ยมจากศิลปิน เนื่องจากมีโลกที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจมากมาย

คอสูงเป็นเครื่องจักรชนิดพิเศษที่ Aloy สามารถพบเจอได้ พวกมันเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่เป็นมิตรเธอสามารถปีนขึ้นไปได้และสามารถใช้กำจัดหมอกที่ปกคลุมแผนที่โลกได้ ผู้เล่นคนหนึ่งได้สร้างผลงานศิลปะที่ยอดเยี่ยมมีทั้ง Tallneck และ Aloy จาก Horizon Forbidden West

ผู้ใช้ Reddit ชื่อ whengeekscraft ได้สร้างหน้าต่างกระจกสีที่พวกเขาติดตั้งไว้ในบ้าน โดยมี Aloy กำลังเฝ้าดู Tallneck จากคำกล่าวของ geekscraft หน้าต่างนี้ใช้เวลาสร้าง 5 เดือน และประกอบด้วยกระจก 335 ชิ้น ศิลปินระบุว่ามีค่าใช้จ่ายประมาณ 1,500 ดอลลาร์สำหรับวัสดุสิ้นเปลือง และเป็นสิ่งที่แพงที่สุดที่พวกเขาทำมาจนถึงปัจจุบัน

ผู้ใช้ยังบอกด้วยว่าพวกเขาต้องสร้างที่ยึดภายในผนังเพื่อแขวนงาน โดยเปลี่ยนหน้าต่างให้เป็นส่วนถาวรของบ้าน ชิ้นนี้ดูดีและเป็นผลที่ยอดเยี่ยมของเวลาและพลังงานเป็นเวลาหลายเดือน

หน้าต่างกระจกสีของ เกม Horizon Forbidden West ของ Whengeekscraft กำลังรวบรวมแฟน ๆ จำนวนหนึ่งโดยโพสต์ปัจจุบันนั่งที่มากกว่า 3,000 upvotes แฟน ๆ หลายคนเรียกมันว่าเหลือเชื่อโดยมีบางคนระบุว่าพวกเขาต้องการชิ้นนี้ หลายคนบอกว่าพวกเขาต้องการหน้าต่างแบบนี้ในบ้านของพวกเขาเอง

ทำให้ Redditors บางคนบอกว่าพวกเขาซื้องานนี้ ผลงานของ Whengeekscraft นั้นน่าทึ่งและเป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของงานศิลปะที่สวยงามที่แฟน ๆ สร้างขึ้นเพื่อแสดงความรักที่มีต่อชื่อผลงาน

ในขณะที่เมื่อ geekscraft กำลังสร้างงานศิลปะที่มีอยู่จริง Redditor อีกคนหนึ่งกำลังสร้างงานศิลปะในอาณาจักรดิจิทัล ผู้ใช้ที่รู้จักกันในชื่อ MartinDK3485 ได้สร้างภาพเหมือนของ Aloy ในชื่อ Dreams อย่างละเอียด วิดีโอที่ MartinDK3485 โพสต์แสดงให้เห็นกระบวนการทั้งหมดในการสร้างผลงานศิลปะ 3 มิติ เริ่มต้นด้วยภาพเงาของ Aloy และคราบสกปรก

วิดีโอแสดงขั้นตอนทั้งหมดที่ศิลปินต้องทำเพื่อสร้างชิ้นงานที่มีรายละเอียด รวมถึงขั้นตอนเล็กๆ ที่ช่วยเพิ่มพื้นผิวและรายละเอียดให้กับโลกรอบตัว Aloy ทั้ง whengeekscraft และ MartinDK3485 ได้แสดงสิ่งที่แฟนๆ สร้างขึ้นได้เมื่อพวกเขาทุ่มเทความคิดและเวลาทำงานในโครงการแห่งความรัก