Mods Destiny 2 เหล่านี้ในขณะที่ Ada-1 กำลังขายมัน

Destiny 2

Ada-1 ผู้จำหน่าย mod ของ Destiny 2 กำลังขาย mod ที่มีประโยชน์มากสองตัวสำหรับ เกม ยิงปืนที่ใช้ร่วมกันของ Bungie ผู้เล่นควรเลือกม็อด Bountiful Wells และม็อด Elemental Time Dilation หากยังไม่มี

แม้ว่า เกม Destiny 2 จะมีตัวเลือกม็อดมากมายและหลากหลาย แต่ก็มีบางส่วนที่จำเป็นสำหรับงานสร้างยอดนิยมบางรายการ มีอยู่ช่วงหนึ่ง ม็อด Charged with Light นั้นสำคัญมาก และเมื่อใดก็ตามที่ Ada-1 ขายมันออกไป มันก็เป็นการเร่งรีบอย่างบ้าคลั่งไปที่หอคอย ตอนนี้ บ่อน้ำธาตุเป็นกุญแจสำคัญสำหรับบิลด์ต่างๆ มากมาย ดังนั้นม็อดที่สนับสนุนสิ่งเหล่านั้นจึงเป็นที่ต้องการอย่างมาก

Bountiful Wells และ Elemental Time Dilation ต่างก็เกี่ยวกับการเพิ่มความอยู่รอดของม็อดหลุมธาตุอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นความสามารถหรือการสร้างความเสียหาย ม็อดทั้งสองมีประโยชน์อย่างยิ่ง

Bountiful Wells เป็น mod ที่สัมพันธ์กับแสงอาทิตย์ที่เพิ่งขายคืนเมื่อวันที่ 7 กันยายน แต่ก็ยังเป็น mod ที่คุ้มค่าหากผู้เล่น Destiny 2 ยังไม่มี เมื่อติดตั้งแล้ว ม็อดสร้างองค์ประกอบใดๆ จะเพิ่มเอฟเฟกต์ตามจำนวนม็อดที่ซ้ำกันที่สวมใส่ ตัวอย่างเช่น หากผู้เล่นมีม็อด Melee Wellmaker หนึ่งตัวและม็อด Bountiful Wells หนึ่งตัว

พวกเขาจะสร้างม็อดธาตุสองรายการสำหรับการพ่ายแพ้ระยะประชิดแต่ละครั้ง อย่างไรก็ตาม หากพวกเขามีม็อด Melee Wellmaker สองตัว Bountiful Wells จะสร้างบ่อน้ำธาตุสามแห่ง

สำหรับการสร้างความสามารถของ Destiny 2 นั้น Bountiful Wells นั้นเป็นประโยชน์อย่างมากเพราะมันจะเพิ่มจำนวนบ่อน้ำที่ผู้เล่นสามารถสร้างได้ และบ่อที่มากขึ้นหมายถึงพลังงานที่มากขึ้นสำหรับความสามารถเหล่านั้น งานสร้าง Titan Heart of Inmost Light ยอดนิยมคือการสร้างบ่อน้ำธาตุและ Bountiful Wells เป็นส่วนสำคัญในนั้น

Elemental Time Dilation เป็นม็อดที่สัมพันธ์กับภาวะชะงักงันที่ไม่ได้ขายตั้งแต่เดือนเมษายน ดังนั้นนี่เป็นเวลาที่จะได้รับมันหากผู้เล่น Destiny 2 ยังไม่มีมัน โดยที่ Bountiful Wells ช่วยให้ผู้เล่นสร้างบ่อน้ำมากขึ้น Elemental Time Dilation จะเพิ่มระยะเวลาของเอฟเฟกต์ม็อดบ่อน้ำ

ม็อดอย่าง Well of Tenacity ซึ่งมีตัวจับเวลาที่เกี่ยวข้องกับการต้านทานความเสียหาย จะมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นตามจำนวนม็อด Well of Tenacity ที่ซ้ำกันที่ติดตั้ง