Theatrhythm: Final Bar Line รับ DLC จากแฟรนไชส์ Square Enix

Theatrhythm: Final Bar Line

Square Enix ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า Theatrhythm: Final Bar Line สำหรับ Nintendo Switch เป็นส่วนหนึ่งของ Nintendo Direct ในวันอังคาร เกมเพลง Final Fantasy จะเต็มไปด้วยเพลงจากแฟรนไชส์ ​​JRPG ยอดนิยม แต่จะนำเสนอเนื้อหาหลังการเปิดตัวสำหรับเกม Square Enix ล่าสุดที่น่าประหลาดใจ

Theatrhythm: Final Bar Line เป็นเพียงหนึ่งในการประกาศ Nintendo Direct ของ Square Enix รวมถึง Crisis Core: Final Fantasy 7 Reunion และ Octopath Traveler 2

Theatrhythm หายไปจากแนวการเล่นเกมมาระยะหนึ่งแล้ว Theatrhythm Final Fantasy Curtain Call  Final Bar Line จะทำซ้ำโดยเปิดตัวในปี 2014 Theatrhythm Dragon Quest ไม่เคยถูกย้ายไปทางทิศตะวันตกเปิดตัวในปี 2015 ล่าสุด Theatrhythm Final Fantasy: All-Star Carnival อาร์เคดญี่ปุ่น

เกมที่เปิดตัวในปี 2559 ต้องใช้เวลาหกปีกว่าที่ Theatrhythm ใหม่จะมาถึง รอมานานสำหรับแฟนเกมจังหวะ แต่เกมใหม่ดูคุ้มค่าแก่การรอคอย

ผู้เล่นจะได้พบกับ Theatrhythm: Final Bar Line ตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 บน Nintendo Switch และ PS4 แต่เดี๋ยวก่อน ยังมีอีกมาก เพราะหาก 385 เพลงไม่เพียงพอ Square Enix มีแผนจะเพิ่มจำนวนนั้นให้ใกล้ถึง 500 เพลง

Theatrhythm: Final Bar Line Digital Deluxe และ Premium Digital Deluxe จะรวม 27 เพลงเพิ่มเติมเมื่อเปิดตัว นอกจากนี้ ยังมีตั๋วซีซันพาสอีก 3 ฤดูกาล โดยแต่ละเพลงจะมอบเพลงเพิ่มอีก 30 เพลงผ่านแพ็กเกจ 5 เพลงหลังเกมวางจำหน่าย

สิ่งที่น่าตื่นเต้นเป็นพิเศษเกี่ยวกับ DLC สำหรับ Theatrhythm: Final Bar Line คือเกมที่นอกเหนือจากแฟรนไชส์ ​​Final Fantasy จะมีเพลงประกอบอยู่ด้วย เกมที่ถูกล้อเล่น ได้แก่ ซีรีส์ NieR, ซีรีส์ SaGa, ซีรีส์มานา, The World Ends with You, Octopath Traveller, Live A Live และ “อีกมากมาย”

Theatrhythm: Final Bar Line จะเป็นหนึ่งในคอลเล็กชั่นเพลง Final Fantasy ที่ละเอียดที่สุดที่จะวางจำหน่ายในปีหน้า เป็นการเฉลิมฉลองอย่างแท้จริงของทุกสิ่งใน Final Fantasy และแผน DLC สำหรับเกมทำให้คอลเลกชันทั้งหมดหวานขึ้น

ความคาดหวังสูงสำหรับ Final Fantasy 7 Remake ก่อนวางจำหน่าย แนวคิดของเกมทั้งหมดที่มีใน Midgar เพียงอย่างเดียวนั้นให้ความรู้สึกเหมือนเป็นการเคลื่อนไหวที่กล้าหาญจากแฟน ๆ หลายคน แต่ Square Enix ตัดสินใจทำสิ่งนี้อย่างแน่นอนโดยสร้างเมืองในตำนานให้สมบูรณ์และปรับเวลาพิเศษที่ใช้ในเกม