อคานยี่พร้อมสู้เต็มที่เพื่อทีมนาฬิกา

มานูเอล อาคันจิ

ก่อนการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่สวิตเซอร์แลนด์จะเสมอกับโปรตุเกส เราได้ดูช่วงเวลาที่ดีที่สุดของมานูเอล อาคันจิกับซิตี้ ฟุตบอลโลก 10 อันดับแรก: ประตูที่ทำได้โดยผู้เล่น Spanish City

ปราการหลังสารพัดประโยชน์สร้างความประทับใจอย่างมากตั้งแต่เข้าร่วมสโมสรในช่วงซัมเมอร์ และผลงานของเขาภายใต้การคุมทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอลาทำให้เขาได้อยู่ในทีมของมูรัต ยากินสำหรับทัวร์นาเมนต์ปี 2022 ที่กาตาร์

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เขาได้เล่นทุกนาทีของการแข่งขันในประเทศจนถึงตอนนี้ และผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ด้วยการจบอันดับสองในกลุ่ม G สวิตเซอร์แลนด์เปิดตัวการแสวงหาความรุ่งโรจน์ในฟุตบอลโลกด้วยการชนะแคเมอรูน 1-0 จากนั้นยืนยันตำแหน่งในรอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยการชนะเซอร์เบีย 3-2 หลังจากแพ้บราซิล 1-0 ในเกมที่สอง

ในประเทศ นักเตะวัย 27 ปีได้ลงสนามไปแล้ว 12 นัดตั้งแต่มาถึงถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ขณะที่เก็บคลีนชีทได้ 6 นัด ในตัวอย่างล่าสุดของเรา เน้นส่วนที่ดีที่สุดของ Akanji ในสีเสื้อ City เราได้เห็นการจ่ายบอลที่แม่นยำ ความสามารถในการเล่นลูกกลางอากาศที่ยอดเยี่ยม และความนิ่งในการครองบอล

FIFA ได้เปิดดำเนินการทางวินัยกับเซอร์เบียในสามข้อหาที่เกี่ยวข้องกับความพ่ายแพ้ในรอบแบ่งกลุ่มของพวกเขาต่อสวิตเซอร์แลนด์

เซอร์เบียแพ้เกมวันศุกร์ 3-2 และตกรอบ ฟุตบอลโลก 2022 พวกเขาอยู่ภายใต้การสอบสวนที่มีอยู่แล้วสำหรับการแสดงธงที่มีโคโซโวในดินแดนของประเทศตนในห้องแต่งตัวก่อนที่จะเผชิญหน้ากับบราซิลเมื่อแปดวันก่อนหน้านี้ ขณะนี้คณะกรรมการปกครองได้เริ่มชุดคดีใหม่สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างและรอบการแข่งขันความตึงเครียดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

แถลงการณ์ของ FIFA อ่านว่า: “คณะกรรมการวินัย FIFA ได้เปิดการดำเนินคดีกับสมาคมฟุตบอลแห่งเซอร์เบีย เนื่องจากอาจมีการละเมิดมาตรา 12 (การประพฤติมิชอบของผู้เล่นและเจ้าหน้าที่), 13 (การเลือกปฏิบัติ) และ 16 (คำสั่งและความปลอดภัยในการแข่งขัน) ของ FIFA  ระเบียบวินัยที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลกระหว่างเซอร์เบียกับสวิตเซอร์แลนด์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม”