Destiny 2

Destiny 2 ยั่วยุการเปลี่ยนแปลงเกียร์แปลกใหม่และเควสประจำสัปดาห์

Bungie เปิดเผยรายละเอียดใหม่ที่จะมาถึงการอัพเดต Destiny 2 ในสัปดาห์หน้า รวมถึงการเปิดใช้สิ่งแปลกใหม่อย่าง Khepri’s Horn การเปลี่ยนแปลงรางวัลที่ได้รับหลังจากทำภารกิจ Last Wish ประจำสัปดาห์เสร็จสิ้น และอื่นๆ อีกมากมาย ในฐานะชื่อบริการสด Destiny 2 เป็นเกมที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและหลังจากผ่านไป 6 ปี ประสบการณ์ดังกล่าวได้รับการปรับเปลี่ยนอย่างมาก หลังจากเปลี่ยนเป็นกำหนดการอัพเดตตามฤดูกาล Bungie ก็สามารถทำให้เกมเล่นได้ฟรี เพิ่ม crossplay, cross save และได้นำ Destiny 2 มาสู่แพลตฟอร์มเช่น Epic Games Store ด้วยเนื้อหาและคุณสมบัติที่เพิ่มหรือปรับแต่งอย่างต่อเนื่อง มันยังเปิดประตูสำหรับปัญหาและบั๊กที่ไม่คาดคิดบางอย่าง แฟน ๆ ดูเหมือนจะคิดว่าเกิดขึ้นบ่อยขึ้นในช่วงปลายปี ในความเป็นจริงแล้ว ข้อผิดพลาด Destiny 2 ที่เพิ่งค้นพบช่วยให้นักล่าอาร์คสไตรเดอร์สามารถใช้ความสามารถของ Strand ได้ด้วยคุณสมบัติที่เพิ่มเข้ามาใหม่ Bungie ได้แสดงความสามารถในการแก้ไขปัญหาสำคัญ ๆ ของเกมได้อย่างรวดเร็ว บางครั้งก็ปิดใช้งานรายการทันทีหากมีการรับประกัน เช่นกรณีของ Titan Exotic …

Destiny 2

Mods Destiny 2 เหล่านี้ในขณะที่ Ada-1 กำลังขายมัน

Ada-1 ผู้จำหน่าย mod ของ Destiny 2 กำลังขาย mod ที่มีประโยชน์มากสองตัวสำหรับ เกม ยิงปืนที่ใช้ร่วมกันของ Bungie ผู้เล่นควรเลือกม็อด Bountiful Wells และม็อด Elemental Time Dilation หากยังไม่มี แม้ว่า เกม Destiny 2 จะมีตัวเลือกม็อดมากมายและหลากหลาย แต่ก็มีบางส่วนที่จำเป็นสำหรับงานสร้างยอดนิยมบางรายการ มีอยู่ช่วงหนึ่ง ม็อด Charged with Light นั้นสำคัญมาก และเมื่อใดก็ตามที่ Ada-1 ขายมันออกไป มันก็เป็นการเร่งรีบอย่างบ้าคลั่งไปที่หอคอย ตอนนี้ บ่อน้ำธาตุเป็นกุญแจสำคัญสำหรับบิลด์ต่างๆ มากมาย ดังนั้นม็อดที่สนับสนุนสิ่งเหล่านั้นจึงเป็นที่ต้องการอย่างมาก Bountiful Wells และ Elemental Time Dilation ต่างก็เกี่ยวกับการเพิ่มความอยู่รอดของม็อดหลุมธาตุอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นความสามารถหรือการสร้างความเสียหาย ม็อดทั้งสองมีประโยชน์อย่างยิ่ง Bountiful Wells เป็น mod ที่สัมพันธ์กับแสงอาทิตย์ที่เพิ่งขายคืนเมื่อวันที่ 7 …

Destiny 2

ผู้ใช้ YouTube Destiny 2 เรียกการโกงระหว่างแข่งใน King’s Fall Raid

ปี 2022 ส่วนใหญ่ได้เห็น Bungie เอาชนะผู้หลอกลวง Destiny 2 ส่วนใหญ่ถูกจับได้ว่าโกงภายใน PvP ของเกมโดยใช้ aimbots และการจำกัดเน็ต ความพยายามของสตูดิโอไปถึงบริษัทต่างๆ เช่น AimJunkies รับผิดชอบในการผลิตกลโกงต่างๆ สำหรับเกม  Bungie ได้ฟ้องร้องในความพยายามที่จะปิดตัวลง Bungie อาจมีปัญหาการโกงที่สำคัญอีกเรื่องหนึ่งอยู่ในมือหลังจากที่ผู้ใช้ YouTube ที่มีชื่อเสียงสองคนเรียกการโกงที่โจ่งแจ้งในระหว่างการแข่งขันครั้งแรกของโลกในฤดูใบไม้ร่วงของ King Sweatcicle และ LUCKYY 10P เป็นชื่อที่เป็นที่รู้จักมากกว่าสองชื่อในชุมชนผู้สร้างเนื้อหา Destiny 2 โดยก่อนหน้านี้เคยเป็นส่วนหนึ่งของ Clan Redeem มีสี่ชื่อแรกของโลกในชื่อกลุ่ม แม้ว่าความพยายามของผู้เล่นทั้งสองจะจบลงได้ไม่นาน พวกเขาไม่อายที่จะเรียกคนนอกใจดังกล่าวหลังจากพบคลิปบนโซเชียลมีเดียที่แสดงความเสียหายที่ไร้สาระที่ผู้เล่นทำระหว่างการเผชิญหน้าบอสของ Warpriest คลิปไม่ได้แสดงผู้เล่นที่ถูกกล่าวหาโดยตรง เนื่องจากเป็นมุมมองของผู้เล่นคนอื่นที่กำลังสตรีมความพยายามครั้งแรกของโลก แต่แสดงให้เห็นว่าผู้เล่นที่ถูกกล่าวหาสร้างลูกบอลแสงจำนวนมากและความเสียหายสุดท้ายของพวกเขามีมากกว่า 17 ล้านคะแนนจากกระสุนทองประมาณ 30 นัด มุมมองที่เห็นในคลิปเป็นของสตรีมเมอร์ Twitch และ Zyze ผู้เล่น Destiny 2 ที่พยายามจะล้ม King’s Fall …