AEW Fight Forever เปิดเผยวันวางขายโหมด Battle Royale

สุดท้ายโหมดการต่อสู้แบบผู้เล่นผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยของ AEW Fight Forever ก็มีวันวางขายแล้ว และก็อีกไม่นานแฟนคลับจะสามารถกระโจนไปสู่วงกลมสี่เหลี่ยมเสมอเหมือนจริงกับเพื่อนฝูงๆได้ THQ Nordic รวมทั้งอดีตกาลผู้พัฒนาวิดีโอเกม WWE Yuke ได้เปิดตัว AEW Fighter Forever เมื่อต้นหน้าร้อนนี้ภายหลังช้าเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน
ถึงแม้มันจะมิได้รับแรงกระตุ้นราวกับ WWE 2K23 มากเท่าไรนัก แม้กระนั้นก็ยังได้รับคำชื่นชมสำหรับเพื่อการเล่นเกมอาร์เคดสไตล์ย้อนยุค ที่เชิญชวนให้รำลึกถึงยุค WWF No Mercy และก็นักสู้สุดคลาสสิกคนอื่น
หนึ่งในหัวข้อที่ AEW Fight Forever จะต้องดิ้นรนเป็นการขาดคุณลักษณะแล้วก็การขัดเกลาเมื่อเปรียบเทียบกับ WWE 2K23 โดยที่ผู้เล่นคนจำนวนไม่น้อยด่าว่าชุดการผลิตผู้แสดงที่จำกัดของเกมแล้วก็ปัญหาที่เกิดขึ้นทางแนวทางบน PS4 Kenny Omega นักมวยปลุกปล้ำ AEW ผู้เป็นแรงกระตุ้นเบื้องหน้าเบื้องหลัง AEW Fight Forever
ตั้งแต่ตอนแรกเริ่ม ได้พูดถึงคำติชมกลุ่มนี้เล็กน้อย รวมทั้งได้ให้คำมั่นว่าจะเพิ่มฟีพบร์เพิ่มเติมอีกให้กับเกมเมื่อเวลาผ่านไป อย่างแรกที่สะดุดตาข้างหลังการเปิดตัวของ Fight ForeverหมายถึงStadium Stampede ซึ่งเป็นโหมดกางตเทิลรอยัลที่ให้ผู้เล่นได้มากถึง 30 คนต่อสู้กันในสนามฟุตบอลว่างเปล่าที่เต็มไปด้วยอาวุธ
ปัจจุบันนี้ผู้เล่นมีวันวางขายสำหรับโหมด Stadium Stampede ใหม่ของ AEW Fight Forever ตามที่เผยในโพสต์วิดีโอใหม่ในบัญชี AEW Twitter อย่างเป็นทางการ Kenny Omega และก็ประธาน All-Elite Wrestling Tony Khan เผยตัวในวิดีโอนี้และก็ประกาศว่า Stadium Stampede จะเปิดตัวในวันที่ 24 ส.ค.
เพียงแค่ไม่กี่วันก่อนที่จะมีการแข่งในชีวิตจริงที่งาน All IN pay-per-view ของ AEW ในสนามกีฬา Wembley ในลอนดอน . Kenny Omega ยังพรีเซนเทชั่นฟุตเทจใหม่ของโหมด Stadium Stampede ใหม่ของ AEW Fight Forever ที่มีนักมวยปล้ำต่อสู้กันในพื้นที่ต่างๆของพื้นที่ด้วยทุกอย่างตั้งแต่เก้าอี้พับไปจนกระทั่งม้าแล้วก็รถเข็นสารพัดประโยชน์
Stadium Stampede บางทีอาจจะมาในขณะที่สมควรสำหรับ AEW Fight Forever เหตุเพราะ VGC แถลงการณ์ว่าเกมดังที่กล่าวมาข้างต้นมีปริมาณผู้เล่นต่ำลงอย่างสม่ำเสมอบน Steam ตั้งแต่แมื่อ Stadium Stampede เปิดตัวในก.ค. ตามฐานข้อมูลของ Steam ปริมาณผู้เล่น Fight Forever ทั้งสิ้นน้อยลงเหลือเพียงแค่ 30 คนเป็นครั้งแรกในวันจันทร์
โดยมี 24 คนเข้าระบบในวันอังคาร ถึงแม้ปริมาณผู้เล่นที่ต่ำนี้อาจเกิดขึ้นเนื่องจากแฟนคลับเล่น Fight Forever บนคอนโซลเพิ่มมากขึ้นและก็ขาดการรอคอยงรับผ่าน platform