Destiny 2 ยั่วยุการเปลี่ยนแปลงเกียร์แปลกใหม่และเควสประจำสัปดาห์

Destiny 2

Bungie เปิดเผยรายละเอียดใหม่ที่จะมาถึงการอัพเดต Destiny 2 ในสัปดาห์หน้า รวมถึงการเปิดใช้สิ่งแปลกใหม่อย่าง Khepri’s Horn การเปลี่ยนแปลงรางวัลที่ได้รับหลังจากทำภารกิจ Last Wish ประจำสัปดาห์เสร็จสิ้น และอื่นๆ อีกมากมาย ในฐานะชื่อบริการสด Destiny 2 เป็นเกมที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและหลังจากผ่านไป 6 ปี

ประสบการณ์ดังกล่าวได้รับการปรับเปลี่ยนอย่างมาก หลังจากเปลี่ยนเป็นกำหนดการอัพเดตตามฤดูกาล Bungie ก็สามารถทำให้เกมเล่นได้ฟรี เพิ่ม crossplay, cross save และได้นำ Destiny 2 มาสู่แพลตฟอร์มเช่น Epic Games Store

ด้วยเนื้อหาและคุณสมบัติที่เพิ่มหรือปรับแต่งอย่างต่อเนื่อง มันยังเปิดประตูสำหรับปัญหาและบั๊กที่ไม่คาดคิดบางอย่าง แฟน ๆ ดูเหมือนจะคิดว่าเกิดขึ้นบ่อยขึ้นในช่วงปลายปี ในความเป็นจริงแล้ว

ข้อผิดพลาด Destiny 2 ที่เพิ่งค้นพบช่วยให้นักล่าอาร์คสไตรเดอร์สามารถใช้ความสามารถของ Strand ได้ด้วยคุณสมบัติที่เพิ่มเข้ามาใหม่ Bungie ได้แสดงความสามารถในการแก้ไขปัญหาสำคัญ ๆ ของเกมได้อย่างรวดเร็ว บางครั้งก็ปิดใช้งานรายการทันทีหากมีการรับประกัน เช่นกรณีของ Titan Exotic ที่รู้จักกันในชื่อ Khepri’s Horn

ในช่วงสัปดาห์แรกของซีซั่นที่ 21 Iron Banner ไททันส์ที่สวมหมวกแปลกใหม่สามารถจบการแข่งขันได้ภายในเวลาไม่ถึงนาที เนื่องจากคะแนนที่ได้รับจากจุดยึดนั้นเต็มมิเตอร์ของทีมอย่างรวดเร็ว

หลังจากปิดใช้งานชุดเกราะแปลกใหม่ Bungie ได้เปิดเผยในโพสต์บล็อกรายสัปดาห์ของ Destiny 2 ว่าการอัพเดตที่มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 13 มิถุนายนจะกลับมาพร้อมการแก้ไข Vesper of Radius มีการระเบิดน้อยลงเมื่อใช้กับอาวุธบางชนิด และ Subracers ยังได้รับการแก้ไขเพื่อให้ระยะเวลาระเบิดแสงอาทิตย์เพิ่มขึ้นอีกครั้งตามที่คาดไว้

หมายเหตุแพทช์ฉบับเต็มจะถูกเปิดเผยในช่วงสัปดาห์หน้า แต่ Bungie ยังเปิดเผยการแก้ไขเพิ่มเติมเล็กน้อยสำหรับปัญหาต่างๆ เช่น ระเบิดมือที่พุ่งทะลุสิ่งกีดขวางและ Wards of Dawn

ส่วนเสริมของ Collective Action กำลังได้รับการปรับลดความเสียหายจาก 20% เป็น 10% สตูดิโอยังย้ำด้วยว่ารางวัลพิเศษที่ได้รับจากการทำภารกิจ Last Wish ประจำสัปดาห์ของ Hawthorne สำเร็จนั้นเป็นไปโดยไม่ได้ตั้งใจและกำลังจะหายไปพร้อมกับการอัพเดตนี้

เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีการพูดคุยกันมากมายจากชุมชน Destiny 2 เกี่ยวกับเนื้อหาที่ขาดหายไปผู้เล่นรู้สึกว่าได้รับการสัญญา Gambit เป็นศูนย์กลางของการสนทนามากมายเนื่องจากโหมดเกมไม่ได้รับการอัพเดตที่มีความหมายมานานหลายปี