หนึ่งในสามของเนื้อหา facebook คือแนวคิด-เรื่องราว

facebook

ปล่อยให้จินตนาการโลดแล่นไปกับไอเดีย ผมล้อเล่น. คุณจะโพสต์สิ่งที่ผู้ชมต้องการใช่ไหม จากการวิจัยทั้งหมดที่คุณทำในขั้นตอนที่ 1 ใช่ไหม ความคิดสร้างสรรค์ได้รับการสนับสนุนแม้ว่า ผสมผสานสิ่งที่คุณรู้เกี่ยวกับกลุ่มเป้าหมายกับสิ่งที่คุณคิดว่าจะทำได้ดี (Psst— เราได้ค้นคว้าเกี่ยวกับแนวโน้ม Social Media ที่ดีที่สุดทั้งหมด ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องทำ)

คิดว่ากลยุทธ์เนื้อหา Facebook เช่นถัง แต่ละถังเป็นหัวข้อ ตัวอย่างเช่น: ข่าวอุตสาหกรรม, ข่าวบริษัท

กฎข้อที่สาม: หนึ่งในสามของเนื้อหาคือแนวคิด/เรื่องราว หนึ่งในสามคือการโต้ตอบโดยตรงกับผู้ชม และส่วนที่สามคือเนื้อหาโปรโมต

กฎ 80/20: 80% ของเนื้อหาควรให้ข้อมูล สร้างความบันเทิง และให้ความรู้ และ 20% ที่เหลือสามารถโปรโมตได้ เมื่อไหร่จะโพสต์ เมื่อคุณตัดสินใจว่าจะโพสต์อะไรแล้ว การตัดสินใจว่าจะโพสต์เมื่อใดเป็นปริศนาชิ้นสุดท้าย

ตามที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ Facebook Audience Insights สามารถช่วยได้ที่นี่ แม้ว่าการวิจัยของเราพบว่าเวลาที่ดีที่สุดในการโพสต์บน Facebook อยู่ระหว่าง 8.00 น. ถึง 12.00 น. ในวันอังคารและวันพฤหัสบดี ไม่เร็วนัก นั่นเป็นลักษณะทั่วไปที่ใหญ่โต เช่นเดียวกับทุกอย่างในกลยุทธ์ ทดลอง! ลองช่วงเวลาอื่นและดูว่าเมื่อใดที่คุณมีส่วนร่วมมากที่สุด

ง่ายต่อการติดตามด้วย Hootsuite Planner ทุกคนในทีมสามารถดูโพสต์ที่กำลังจะมีขึ้น ทำงานร่วมกันในฉบับร่าง และระบุช่องว่างใดๆ ก่อนที่คุณจะไปถึงเหตุฉุกเฉินด้านเนื้อหา ส่วนที่ดีที่สุด การวิเคราะห์อันทรงพลังของ Hootsuite จะบอกคุณว่าช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการโพสต์นั้นขึ้นอยู่กับข้อมูลส่วนตัว

  1. เพิ่มประสิทธิภาพเพจ ไม่ว่าคุณจะเพิ่งตั้งค่าเพจธุรกิจบน Facebook หรือมีเพจมาระยะหนึ่งแล้ว ให้ตรวจสอบว่าคุณมี: รูปโปรไฟล์—โลโก้ใช้งานได้ดี—และรูปภาพปก (ตรวจสอบคู่มือขนาดภาพ Social Media ของเราสำหรับข้อกำหนดปัจจุบัน) ปุ่มเรียกร้องให้ดำเนินการ เช่น จองเลย

ข้อมูลติดต่อ รวมถึง URL หมายเลขโทรศัพท์ และที่อยู่อีเมล รายละเอียดเกี่ยวกับส่วน โพสต์ปักหมุดพร้อมโปรโมชั่น ข้อเสนอ หรือคำถามที่พบบ่อยล่าสุด URL ของเพจที่กำหนดเอง (เช่น www.facebook.com/hoosuite) หมวดหมู่ธุรกิจที่แม่นยำ (เราคือ “บริษัทอินเทอร์เน็ต”)