ส่งมอบมอเตอร์ไซค์ออนไลน์ Grand Theft Auto ไปยังจุดแปลก

Grand Theft Auto

ผู้เล่น GTA Online จบลงด้วยความรำคาญและสับสนเมื่อพบว่ามอเตอร์ไซค์ที่เพิ่งขอไปจบลงที่ใด การเรียกหนึ่งในยานพาหนะจำนวนมากของผู้เล่นให้ส่งลงใกล้ตำแหน่งของพวกเขาเป็นฟังก์ชันที่ผู้เล่นทุกคนใช้ แต่ก็ไม่ได้ผลตามที่ตั้งใจไว้เสมอไป เช่น ในกรณีนี้

นี่ยังห่างไกลจากครั้งแรกที่ผู้เล่นมีปัญหากับการขอให้ช่างส่งรถ เป็นที่น่าสังเกตว่า Rockstar Games ได้ปรับปรุงกลไกนี้ค่อนข้างเร็ว เนื่องจากการอัปเดต GTA Online Criminal Enterprises ทำให้กลไกส่งยานพาหนะได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

น่าเสียดายที่กลไกของผู้เล่นคนนี้ไม่รู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ ผู้เล่น GTA และผู้ใช้ Reddit Diamond_ultra_yt แบ่งปันประสบการณ์ของพวกเขาด้วยคลิปการเล่นเกม สามารถมองเห็นพวกเขาขับรถมอเตอร์ไซค์ไปรอบๆ ใกล้แม่น้ำ Los Santos หลังจากเลี้ยวโค้งและตกลงไปในน้ำ

จักรยานหยุดทำงานทันที พวกเขาจึงเรียกเมนูคลับมอเตอร์ไซค์ GTA เพื่อขอเปลี่ยน ครู่ต่อมา ผู้เล่นวิ่งไปที่การส่งมอบ แต่เมื่อจักรยานมาถึง จะเห็นได้ชัดเจนว่าช่างเครื่องได้ทิ้งรถไว้กลางแม่น้ำ และฆ่ารถทันที

จำเป็นต้องพูด สิ่งนี้ไม่ควรเกิดขึ้นกับเกม โดยทั่วไป การขอยานพาหนะภาคพื้นดินใดๆ ส่งผลให้ช่างนำส่งไปยังสถานที่ใกล้เคียง แต่โดยทั่วไปไม่ว่าจะอยู่บนถนนหรือในลานจอดรถโดยตรง

ความจริงที่ว่าพวกเขาใช้ชมรมมอเตอร์ไซค์เพื่อเรียกรถมอเตอร์ไซค์ของพวกเขาออกมา อาจมีความผิดบางส่วน การส่งมอบยานพาหนะประเภทนี้โดยทั่วไปจะดรอปใกล้กับผู้เล่นมากกว่าการส่งของช่างมาตรฐาน

แม้ว่าสิ่งนี้อาจสร้างความรำคาญให้กับผู้เล่น แต่โชคดีที่การเปลี่ยนยานพาหนะทั้งหมดใน GTA Online นั้นไม่ใช่ปัญหา สมมติว่าผู้เล่นประกันการเดินทางของพวกเขา สามารถขอเปลี่ยนรถได้ทางโทรศัพท์ในราคาค่อนข้างต่ำ อาจเป็นการดีสำหรับผู้ที่อยู่ในหรือใกล้แหล่งน้ำที่จะขยับให้ห่างจากจุดดังกล่าวเล็กน้อยก่อนที่จะพยายามเรียกจักรยาน เพื่อความปลอดภัย

ระบบการจัดส่งของช่างมีข้อบกพร่องเล็กน้อยเช่นนี้มาก่อน นำไปสู่ปัญหาเช่น รถ GTA Online ถูกทิ้งห่างจากผู้เล่นอย่างมาก แม้ว่าฟังก์ชันนี้จะมีประโยชน์มากสำหรับผู้เล่นทุกคน แต่ก็อาจทำงานไม่ถูกต้องเสมอไป ดังนั้นผู้เล่นควรใช้ด้วยความระมัดระวัง